วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หารายได้เสริม แนะนำเทรนการแต่งหน้า summer

หารายได้เสริม แนะนำเทรนการแต่งหน้า summer 

หน้าร้อน summer สาวๆบางคนกำลังกังวลการแต่งหน้า วันนี้เรามีเทรนการแต่งหน้าต้อนรับ summer ที่ทำให้คุณมีลุคธรรมชาติ ดูสุขภาพผวดี ที่ไม่ยุ่งยากมาฝากกันค่ะ 




ช่วงฤดูร้อน summer ที่สุขภาพผิวของคุณต้องสัมผัสแสงแดดจะร้อนแรงเป็นทวีคูณ แถมยังมีรังสีร้ายตามมาทำให้ผิวเสียได้ทุกหนทุกแห่ง โดยเฉพาะบริเวณชายหาด รังสียูวีจะสะท้อนจากหาดทรายไปสู่ผิวหนังได้ง่าย หรือแม้สาวๆ จะยืนในที่ร่ม รังสีเหล่านี้ก็ยังสามารถตามมาทำร้ายสุขภาพผิวได้อยู่ดี ดังนั้นเราควรหาวิธีป้องกัน ลองมาดูประเภทต่างๆของ รังสียูวี สามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ
รังสี UVA ทำลายชั้นผิวชั้นหนังกำพร้าและหนังแท้ได้ ทำให้คอลลาเจนและอีลาสตินหมดความยืดหยุ่น ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย กระ ฝ้า และจุดด่างดำ สามารถทำลายสุขภาพผิวได้ค่ะ
รังสี UVB จะส่งผ่านชั้นหนังกำพร้าและหนังแท้ด้านบนเท่านั้น ทำให้เกิดผิวไหม้เกรียมและคล้ำเสีย
ดังนั้นจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกายที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไปและมีค่า PA+++ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดสูงสุด หลังออกแดด เมื่ออาบน้ำให้สะอาดแล้ว อย่าลืมทาโลชั่นที่มีส่วนผสมของอโลเวราจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและปลอบ ประโลมผิวจากแสงแดด เพื่อสุขภาพผิวที่ดี หากทำเช่นนี้ได้ รับรองกลับมาผิวไม่มีหมอง
เทรนการแต่งหน้า Natural Scented แบบโชว์สุขภาพผิวที่ดีได้ง่ายๆ
  • Summer Makeup
…….ไปเที่ยวทะเลสาวๆ อาจไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าเยอะ แต่ขอให้แต่งบ้างในบางจุดเพื่อให้ผิวดูสวยสดใสและเทรนดี้ในเวลาเดียวกัน การแต่งหน้าช่วงซัมเมอร์จะแบ่งออกเป็น 2 เทรนด์ คือ
 เมคอัพสีสด เน้นให้เรียวปากเด่นเด้งด้วยลิปสติกสีชมพูสด สีแดง สีส้ม โดยไม่ต้องแต่งแต้มสีสันในส่วนอื่นๆ เพื่อเป็นการเน้นผิวสวยๆ แค่ทาเมคอัพเบสบางๆ ทั่วใบหน้าก็เพียงพอแล้ว หรือใครไม่มั่นใจ อาจปัดมาสคาราอีกสักหน่อยก็ไม่ผิดกติกา โดยเน้นที่โชว์เรียวปากที่โดดเด่น ดูมีสุขภาพที่ดี



เมคอัพประกายวิบวับ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางผสมกลิตเตอร์หรือผสมชิมเมอร์ก็ล้วนมาแรงทั้งนั้น ซึ่งเมคอัพกลิตเตอร์อาจเน้นบริเวณดวงตาหรือเรียวปากก็ได้ ส่วนประเภทชิมเมอร์แนะนำให้มีแป้งผสมประกายวิบวับไว้ปัดไล้ใบหน้าและเรือน ร่าง หรือจะใช้โลชั่นผสมชิมเมอร์ลูบไล้ทั่วเรือนร่างก็เฟอร์เฟ็กต์มิใช่น้อย ก็ดูผิวสุขภาพดี ลุควิ้งๆไปอีกแบบค่ะ
  • Whitening Fever
…….หลายคนอาจยังเข้าใจผิดว่าการใช้ไวเทนนิ่งเหมาะสำหรับคนผิวคล้ำที่ต้องการให้ ผิวดูขาวกระจ่างใสเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์ไวเทนนิ่งสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว เพราะผู้หญิงผิวคล้ำจะมีความกังวลเรื่องผิวหม่นหมอง แต่มักจะไม่มีจุดด่างดำซึ่งต่างจากสาวผิวขาวที่มักจะเกิดปัญหากระ ฝ้า จุดด่างดำได้ง่ายกว่า ไวเทนนิ่ง จะช่วยยับยั้งการก่อเม็ดสีเมลานินอันเป็นสาเหตุของจุดด่างดำและผิว คล้ำเสีย ซึ่งหากใช้เป็นประจำ ผิวจะดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้น จุดด่างดำลดเลือนลง สีผิวสม่ำเสมอ และป้องกันการเกิดจุดด่างดำในอนาคตได้ ดังนั้น สาวๆอย่างเราต้องดูแลสุขภาพผิวจากภายในสู่ภายนอกด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น